Chính trị

Huyện đoàn Gia Lâm (Hà Nội) thăm và tặng quà tại huyện Quản Bạ

11/04/2023 16:51 41 lượt xem

Tiếp tục các hoạt động ý nghĩa tại huyện Quản Bạ. Chiều ngày 8/4, Huyện đoàn Gia Lâm (Hà Nội) phối hợp với Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Hà Giang và Huyện đoàn Quản Bạ đã đến thăm, tặng quà cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Tùng Vài và xã Cán Tỷ.

Huyện đoàn Gia Lâm (Hà Nội) thăm và tặng quà tại huyện Quản Bạ
trao 40 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập

Xuất phát từ tình cảm, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên và thanh thiếu nhi tại Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội dành cho các hoạt động thiện nguyện hướng về các tỉnh biên giới. Huyện đoàn Gia Lâm đã tổ chức vận động quyên góp, thực hiện xã hội hóa trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đội viên, học sinh và các cơ sở đoàn, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Sau hơn một tháng triển khai kêu gọi, tuổi trẻ huyện Gia Lâm đã quyên góp ủng hộ được số tiền trên 400 triệu đồng. Tại Đồn Biên phòng Tùng Vài, Huyện đoàn Gia Lâm đã trao tặng các phần quà gồm: 01 máy chiếu trị giá 12 triệu đồng; 10 bóng điện năng lượng mặt trời; 03 đèn pin, 30 đèn led mini trị giá 28 triệu đồng.

khánh thành sân chơi thanh thiếu nhi năm học 2022-2023 tại  Điểm trường thôn Phố Lồ Phìn 
Huyện đoàn Gia Lâm tặng quà tại Đồn Biên phòng Tùng Vài

Buổi chiều cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà tại tại xã Cán Tỷ. Tại điểm trường thôn Phố Lồ Phìn, xã Cán Tỷ, Huyện đoàn Gia Lâm đã phối hợp Huyện đoàn Quản Bạ tổ chức chương trình khánh thành sân chơi thanh thiếu nhi năm học 2022-2023 với tổng diện tích 750m2 được khởi công từ ngày 26/3/2023 đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; trao 40 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập với  giá trị phần quà là 500 nghìn đồng/ xuất; trao 01 bộ máy chiếu cho UBND xã Cán Tỷ; 01 bộ máy vi tính cho Đoàn xã Cán Tỷ; 02 bộ máy vi tính cho Trường PTDTBT Tiểu học Cán Tỷ, trao Công trình “Thắp sáng biên cương” 25 cột bóng điện năng lượng mặt trời tại trục đường trung tâm thôn, với tổng trị giá trên 250 triệu đồng. Dịp này Công ty cổ phần Bewin&Coating Việt Nam đã tặng điểm trường Phố Lồ Phìn 10 thùng sơn của hãng và nhiều phần quà khác đến từ các thành viên trong Đoàn công tác đã được trao tặng đến các em học sinh trong toàn điểm trường.

Những công trình, phần quà được Huyện đoàn Gia Lâm, thành phố Hà Nội trao tặng tại huyện Quản Bạ sẽ góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ bộ đội Biên phòng, nhân dân và học sinh trên địa bàn huyện, góp phần vào việc phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh tại huyện./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập