Tin địa phương

Lớp bồi dưỡng chuyên môn, an toàn hóa chất thuốc Bảo vệ thực vật tổ chức thi cấp chứng chỉ tại Huyện Quản Bạ.

20/09/2018 00:00 88 lượt xem

Ngày 20/9, Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (NN&PTNT); Chi cục trồng trọt và bảo vệ thực vật đã tổ chức thi cấp chứng chỉ chuyên môn về an toàn hóa chất thuốc Bảo vệ thực vật tại Huyện Quản Bạ cho 68 học viên đến từ các huyện Bắc Quang, Vị Xuyên, Bắc Mê, Yên Minh, Quản Bạ, Đồng Văn.

    Lớp bồi dưỡng được khai giảng vào ngày 6.6.2018; Sau hơn 3 tháng học các học viên đã được đội ngũ giáo viên có chuyên môn giảng dạy nhiều chuyên đề, kiến thức cần thiết, thực tế như: An toàn hóa chất thuốc BVTV; Các loại giống phân bón tốt và đảm bảo cho cây trồng... Tại buổi thi các học viên phải trải qua 4 bài thi trắc nghiệm và tự luận, với thời gian mỗi bài thi là 45 phút. Sau khi buổi thi kết thúc, các bài thi sẽ được giáo viên của Chi cục trồng trọt và BVTV thu lại và tiến hành chấm điểm; Dự kiến đến ngày 28.9 sẽ tổng hợp kết quả thi, đồng thời cấp chứng chỉ công nhận chuyên môn cho các học viên có đủ điều kiện.
    Thông qua lớp bồi dưỡng các học viên đã được nâng cao kĩ năng, sự hiểu biết về chuyên môn; Từ đó giúp học viên có thể ứng dụng kiến thức vào các tình hình thực tế tại địa phương.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập