Chính trị

Lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu tại xã Thái An

29/09/2023 15:50 12 lượt xem

Hoà chung không khí vui đón Tết Trung thu của hàng triệu trẻ em trên cả nước. Ngày 26/9 trường Mầm Non Thái An đã tổ chức vui Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi. Đến dự chung vui với nhà trường có đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện; cơ quan phụ trách xã, Đoàn từ thiện Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Phúc Gia và cấp uỷ chính quyền địa phương.

Lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu tại xã Thái An
Bí thư Huyện uỷ Đỗ Văn Hùng tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm non Thái An

Chương trình vui Tết Trung thu năm nay được cô và trò nhà trường tổ chức khá công phu, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các em nhỏ được giao lưu và trò chuyện với chị Hằng, chú Cuội. Chương trình vui Tết Trung thu đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn ngập tiếng hát, tiếng cười. Các em nhỏ được tham gia trò chơi trả lời các câu hỏi liên quan đến ngày lễ Tết trung thu, được hoà mình vào những vũ điệu múa, cùng phá cỗ vui trung thu và được nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Tại Trường Mầm non Thái An, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Dịp này đồng chí cũng đã đến tặng quà cho các em sinh trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Thái An và thăm tặng quà cho các em khuyết tật và các em bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên địa bàn xã. Tại những nơi đến thăm đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp cùng các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và gia đình trên địa bàn tiếp tục chung sức, đồng lòng, giành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ khuyết tật.

Bí thư cùng đoàn tặng quà trung thu tại PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Thái An

Nhân dịp đón Tết Trung thu, Đoàn từ thiện Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Phúc Gia dưới sự kết nối của cá nhân chị Thiện Tâm Quản Bạ, đoàn đã tặng gần 1000 xuất quà gồm bánh kẹo, 632 áo khoác ấm; chăn, đệm và nhiều phần quà khác với tổng giá trị các phần quà là 200 triệu đồng cho học sinh các trường Mầm Non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn xã Thái An.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập