Chính trị

Lễ viếng nghĩa trang nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27.7.2021

27/07/2021 02:54 36 lượt xem

Chiều 26/7, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Quản Bạ đã trang trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021) do đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn. Cùng dự lễ viếng có đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch UBND huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và lực lượng vũ trang huyện.

Lễ viếng nghĩa trang nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27.7.2021
Lãnh đạo huyện Quản Bạ thắp hương các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện các đại biểu đã đặt vòng hoa thành kính thắp nén hương thơm và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ, cơ quan, đơn vị đã thắp nén hương thơm trên phần mộ của 26 liệt sỹ hiện đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Đây là việc làm thường niên nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ đã thể hiện lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc huyện nhà đối với các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau học tập, noi theo.

Huyện Quản Bạ nguyện hứa phát huy truyền thống vẻ vang của lớp cha anh đi trước, tiếp tục chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ vượt vượt trên khó khăn, mất mát, để cùng hòa nhập với cuộc sống, cùng nhau phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập