Tin địa phương

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quản Bạ thăm hỏi, chúc tết tại xã Nghĩa Thuận

18/01/2020 00:00 47 lượt xem

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cũng như kịp thời động viên, thăm hỏi nhân dân tại cơ sở trong Dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020. Sáng ngày 17/1, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực – Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ đã đến chúc tết và tặng quà các hộ gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ, hộ nghèo đặc biệt khó khăn, hộ vươn lên thoát nghèo tại xã Nghĩa Thuận.

Thừa ủy quyền của cấp trên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quản Bạ đã trao 01 suất quà gồm của Chủ tịch nước, của Tỉnh, của huyện cho hộ gia đình mẹ liệt sỹ tại thôn Phín Ủng và trao 03 suất quà của huyện cho các hộ gia đình thuộc diện đối tượng bảo trợ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ vươn lên thoát nghèo tại các thôn Na Lình, Phín Ủng, Xín Cái. Vui mừng, trước cuộc sống của các hộ gia đình ngày càng được nâng lên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực mong muốn, các hộ gia đình tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong phát triển kinh tế, áp dụng các cây trồng, vật nuôi có hiệu quả, không ngừng tăng gia sản xuất để có những hướng sinh kế bền vững cho gia đình, góp phần vào công tác xóa đói giảm nghèo bền vững, tăng hộ khá, giảm hộ nghèo tại địa phương. Đồng thời, đồng chí Lò Sỉ Chảo đề nghị cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, có những chính sách hỗ trợ về tinh thần, hướng đi sinh kế phát triển kinh tế bền vững cho nhân dân tại địa phương. Chăm lo sức khỏe, đời sống cho đồng bào tại cơ sở, đặc biệt trong Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, đảm bảo thực hiện đúng phương châm “Người dân nào cũng được đón Tết no ấm”.
Khi khoảnh khắc một năm mới đang đến gần, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ đã gửi lời chúc tết tới toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân tại xã Nghĩa Thuận cùng đón Tết Nguyên Đán trên tinh thần vui xuân An lành - Đầm ấm - Đoàn kết - Tiết kiệm - An toàn.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập