Tin địa phương

Phiên họp tháng 11 UBND huyện Quản Bạ

02/12/2015 00:00 271 lượt xem

Ngày 27/11, UBND huyện Quản Bạ đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 11 năm 2015 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chí Thâm , Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Dự phiên họp còn có thường trực HĐND, UBND, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện.

 Trong tháng 11, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo các ban ngành thực hiện nhiệm vụ cụ thể theo kế hoạch đã đặt ra. Về chăn nuôi - trồng trọt, nhân dân đã trồng được 494,3ha cây vụ đông, rau đậu các loại trồng được 395ha; Tổng đàn đại gia súc tính đến thời điểm báo cáo là 18.924 con, đạt 100,9% KH, tăng 44 con so với tháng trước. Huyện đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho cây trồng, vật nuôi. Kiểm tra giám sát, phát hiện sớm dịch bệnh và kịp thời xử lý; Chỉ đạo các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình được đầu tư năm 2015. Tiếp tục thực hiện tốt phong trào nhà sạch vườn đẹp, làm đường giao thông nông thôn; Về giao thông, xây dựng, thương mại và dịch vụ, tiếp tục được đẩy mạnh thực hiện tốt công tác quản lý trong xây dựng cơ bản; Công tác tài chính tín dụng, Văn hóa xã hội đã hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch đặt ra; Trong tháng, tình hình quốc phòng an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bản luôn được giữ vững và ổn định, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

 

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Chí Thâm yêu cầu trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị cần thực hiện tốt nhiệm vụ mà huyện đã đề ra. Chỉ đạo các ngành chuyên môn tổ chức phối hợp xây dựng kế hoạch sản xuất, thực hiện gieo trồng, chăm sóc cây vụ đông đảm bảo theo kế hoạch. Tuyên truyền đến nhân dân về công tác phòng chống đói rét, dự trữ thức ăn cho đàn gia súc trong mùa đông; Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các công ty, HTX dược liệu triển khai trồng cây dược liệu; Trên cơ sở các ý kiến đóng góp bổ sung, tại kỳ họp này UBND huyện cũng đã yêu cầu các cơ quan chuyên môn cần chú trọng công tác tuyên truyền, đẩy mạnh các phong trào thi đua cụ thể hóa các chỉ tiêu trong các kế hoạch cũng như các chi tiêu mà NQ đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập