Tin địa phương

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện tặng quà tại xã Quyết Tiến.

29/01/2021 03:57 28 lượt xem

Với phương châm người dân nào cũng được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 sum vầy, ấm áp. Ngày 28.1, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ đã đến thăm hỏi, động viên và trao những suất quà Tết ý nghĩa cho các hộ thuộc diện gia đình chính sách, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quyết Tiến. Cùng đi có Văn phòng Huyện ủy; Phòng Lao động thương binh & xã hội huyện; Cấp ủy, chính quyền địa phương.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh; Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Lò Sỉ Chảo đã đến chúc Tết và tặng quà cho 06 hộ gia đình gồm: 03 hộ gia đình có người cao tuổi là Cụ Chù Tả Mẩy, sinh năm 1926 thôn Đông Tinh; Cụ Ly Thị Máy, sinh năm 1920, thôn Đông Tinh; Cụ Tẩn Sào Dùng, sinh năm 1920, thôn Lùng Mười; 01 hộ gia đình chính sách là Ông Giàng Mờ Chéng, sinh năm 1945, thương binh thôn Lùng Thàng; 01 hộ gia đình thuộc đối tượng bảo trợ xã hội là Anh Ngũ Chính An, sinh năm 1989, người khuyết tật đặc biệt nặng thôn Nậm Lương và gia đình Ông Vàng Thìn Cồ, sinh năm 1969, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thôn Lùng Mười.
Tại đây, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt thường ngày và chia sẻ những khó khăn với các gia đình. Gửi những lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe, bình an, đồng chí Lò Sỉ Chảo mong muốn các gia đình chăm lo tốt cho các cụ người cao tuổi sống vui, sống khỏe. Đối với gia đình có người khuyết tật đặc biệt nặng, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ cố gắng vượt qua mọi thiếu thốn vươn lên trong cuộc sống. Cấp ủy, chính quyền xã Quyết Tiến thường xuyên quan tâm, thăm hỏi làm tốt công tác chăm lo, chăm sóc các hộ gia đình thuộc diện trên.
Bày tỏ thêm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ nêu rõ: 06 hộ gia đình trên, mỗi một gia đình có từng hoàn cảnh, từng nỗi niềm, từng khó khăn, thiếu thốn khác nhau. Song không vì thế các hộ gia đình có sự mặc cảm, bởi huyện Quản Bạ luôn đặt trách nhiệm quan tâm, chăm sóc tới các hộ thuộc diện gia đình chính sách, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện là nhiệm vụ nhân ái, cùng chung tay, cùng sẻ chia với sự thấu hiểu. Để các hộ gia đình cùng được đón một cái Tết an lành, sum vầy.

 

 Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện chúc Tết tại hộ gia đình Ông Giàng Mờ Chéng, sinh năm 1945, thương binh thôn Lùng Thàng.

 
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập