Tin địa phương

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quản Bạ thăm, tặng quà Tết trung thu tại xã Nghĩa Thuận.

08/09/2022 10:04 42 lượt xem

Ngày 7/9, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ đã tới thăm, động viên và trao quà nhân ngày Tết trung thu năm 2022 cho liên trường mầm non, PTDT Bán trú Tiểu học PTDT Bán trú THCS và các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nghĩa Thuận. Cùng đi có lãnh đạo VP Huyện ủy; Lãnh đạo phòng LĐTB &XH huyện; Cấp ủy chính quyền xã Nghĩa Thuận.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quản Bạ thăm, tặng quà Tết trung thu tại  xã Nghĩa Thuận.
Đồng chí Lò Sỉ Chảo tặng quà trung thu tại trường Mầm non Nghĩa Thuận

Đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết trung thu cho học sinh tại liên trường mầm non, trường PTDT BT Tiểu học, trường PTDT BT THCS Nghĩa Thuận và 02 em gồm Vương Phát Huy, sinh năm 2009; Vương Phát Trường, sinh năm 2010 trẻ em mồ côi thôn Phín Ủng.

Đồng chí Lò Sỉ Chảo tặng quà trung thu tại trường PTDT Bán trú Tiểu học Nghĩa Thuận

Gửi những lời thăm hỏi, động viên tới các em học sinh, các cháu thiếu nhi tại  xã Nghĩa Thuận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ Lò Sỉ Chảo gửi lời chúc Tết Trung thu đến các cháu học sinh tại các nhà trường. Đồng thời mong muốn và gửi sự kỳ vọng tới các cháu học sinh trong năm học 2022- 2023 luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ và là mầm non tương lai của địa phương và đất nước. Đối với các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, đồng chí Lò Sỉ Chảo đề nghị các thầy cô giáo liên trường Nghĩa Thuận tiếp tục quan tâm, thường xuyên động viên và chăm lo, chăm sóc tốt cho các cháu, tạo động lực, hành trang vững chắc từ tình yêu thương của nhà trường để các cháu vượt lên số phận và hòa nhập với bạn bè, cộng đồng, xã hội. Cấp ủy, chính quyền  xã Nghĩa Thuận tiếp tục thực hiện đúng, đủ các chính sách xã hội đối với các cháu thuộc diện đối tượng bảo trợ, kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn từ các hộ gia đình và bản thân các đối tượng thuộc diện trên để có hướng hỗ trợ, giúp đỡ.

Đồng chí Lò Sỉ Chảo tặng quà trung thu tại trường PTDT Bán trú THCS Nghĩa Thuận

 

 

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập