Chính trị

Quản Bạ. Chi bộ Ban tuyên giáo - Trung tâm chính trị huyện kết nạp Đảng viên

30/06/2023 17:00 41 lượt xem

Chiều ngày 28/6/2023, Chi bộ Ban Tuyên giáo – Trung tâm chính trị huyện Quản Bạ, đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Ngô Khánh Tùng – cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Chu Thị Mai Yên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Chi bộ, Trưởng Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đồng chí Phùng Trung Kiên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Quản Bạ. Chi bộ Ban tuyên giáo - Trung tâm chính trị huyện kết nạp Đảng viên
Chi bộ Ban tuyên giáo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Chu Thị Mai Yên, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Ngô Khánh Tùng. Sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Ngô Khánh Tùng đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt giúp đỡ để bản thân vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng rèn luyện, tu dưỡng và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên và nguyện quyết tâm đem sức lực của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.

Tại buổi Lễ, đồng chí Chu Thị Mai Yên, Bí thư Chi bộ đã quán triệt nhiệm vụ và quyền hạn của người cán bộ đảng viên cho đảng viên mới. Đồng chí giao nhiệm vụ cho đồng chí Ngô Khánh Tùng để tiếp tục  nỗ lực phấn đấu phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn,  thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập