Tin địa phương

Quản Bạ: Đoàn thiện nguyện CLB sống để yêu thương tỉnh Thái Bình trao tặng quà tại xã Lùng Tám.

20/06/2022 03:02 34 lượt xem

Nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của bà con vùng cao huyện Quản Bạ. Ngày 18/6, Đoàn thiện nguyện Diệu âm – Tâm sen huyện Vị Xuyên kết nối với Đoàn thiện nguyện Câu lạc bộ sống để yêu thương tỉnh Thái Bình đã đến trao quà cho các hộ dân thôn Mỏ Nhà Thấp, xã Lùng Tám. Dự tại buổi trao quà có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Cấp ủy, chính quyền xã Lùng Tám.

Quản Bạ: Đoàn thiện nguyện CLB sống để yêu thương tỉnh Thái Bình trao tặng quà tại xã Lùng Tám.
Đoàn thiện nguyện tặng quà tại thôn Mỏ Nhà Thấp, xã Lùng Tám

Thôn Mỏ Nhà Thấp có tổng số 98 hộ, nhân dân chủ yếu sinh sống nhờ vào làm nương, ruộng nên tỷ lệ hộ nghèo còn khá cao. Thấu hiểu được những khó khăn vất vả đó đoàn thiện nguyện CLB sống để yêu thương tỉnh Thái Bình đã kêu gọi từ sự quyên góp ủng hộ từ các nhà hảo tâm, các tăng ni phật tử Chùa Tịnh Liên tỉnh Thái Bình trao tặng 98 xuất quà cho bà con nhân dân thôn Mỏ Nhà Thấp, mỗi suất quà gồm 10kg gạo, chăn, áo mùa hè và một số nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá 600 nghìn đồng/ 1 xuất quà.

Với những phần quà thiết thực trên là sự quan tâm của Đoàn thiện nguyện Diệu âm – Tâm Sen huyện Vị Xuyên và Đoàn thiện nguyện Câu lạc bộ sống để yêu thương tỉnh Thái Bình đối với các bà con nhân dân thôn Mỏ Nhà Thấp, xã Lùng Tám với tinh thần sẻ chia “lá lành đùm lá rách” phần nào giúp đỡ được những hoàn cảnh còn gặp khó khăn trong cuộc sống. Qua đây đoàn thiện nguyện mong muốn các hộ gia đình trong thôn sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, đoàn kết vươn lên trong phát triển kinh tế.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập