Quốc phòng - An ninh

Quản Bạ: Gặp mặt và giao nhận chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2022.

17/06/2022 02:34 19 lượt xem

Chiều ngày 16/6, Công an huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ gặp mặt và giao nhận chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân (CAND) năm 2022. Dự tại buổi lễ có đồng chí Giàng Xuân Thắng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện; Thành viên Hội đồng NVQS huyện; Công an các xã có chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ CAND đợt này.

Quản Bạ: Gặp mặt và giao nhận chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2022.
Lãnh đạo Công an huyện tặng quà động viên 08 chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ CAND năm 2022

Năm 2022, huyện Quản Bạ có 08 chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ CAND. Với thời gian rèn luyện là 30 tháng tại các đơn vị Công an trên địa bàn tỉnh Hà Giang, toàn bộ các chiến sỹ của huyện Quản Bạ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các chiến sỹ đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của đơn vị, không ngừng cố gắng, phấn đấu, cống hiến sức trẻ, sức khỏe, xứng đáng với màu áo CAND vì Tổ quốc, quyết tâm bảo vệ sự bình yên cho nhân dân, đảm bảo giữ vững ANTT- TTAT XH tại địa phương. Nhiều chiến sỹ đã vinh dự nhận được giấy khen của các cấp, các ngành. Đặc biệt là trong công tác phòng, chống tội phạm, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các chiến sỹ nghĩa vụ CAND huyện Quản Bạ còn tích cực tham gia vào các phong trào, hoạt động tại địa phương như: Cải tạo vườn tạp, xây dựng NTM.

Tại buổi lễ, Trưởng Công an huyện Quản Bạ Giàng Xuân Thắng đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của 08 chiến sỹ đã hoàn thành nghĩa vụ CAND trong năm 2022. Và bày tỏ, môi trường rèn luyện trong lực lượng Công an là một môi trường với kỷ luật thép và tác phong nghiêm, thật đáng mừng các chiến sỹ của huyện Quản Bạ đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian thực hiện nghĩa vụ. Từ đó, giúp các chiến sỹ trưởng thành về lý tưởng, bản lĩnh chính trị, công tác phục sự nhân dân và Tổ quốc. Trên cơ sở đó, khi trở về địa phương các chiến sỹ tiếp tục phát huy tinh thần người chiến sỹ CAND nhân văn, nhân ái tiếp tục tham gia lực lượng dự bị động viên; Gương mẫu, tiên phong đi đầu trong việc chấp hành các chủ trương của Đảng, nhà nước; Tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế hộ gia đình.

Dịp này, Công an huyện Quản Bạ đã có những phần quà động viên gửi tới các chiến sỹ của huyện đã hoàn thành nghĩa vụ CAND năm 2022.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập