Chính trị

Quản Bạ. Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị B126 (Hệ không tập trung)

06/07/2023 17:13 41 lượt xem

Vừa qua, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị B126 hệ không tập trung tại huyện Quản Bạ. Dự lễ khai giảng có lãnh đạo Trường chính trị tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy.

Quản Bạ. Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị B126 (Hệ không tập trung)
Toàn cảnh buổi khai giảng

Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung B126 gồm 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức được quy hoạch nguồn các chức danh lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo chương trình học tập và nghiên cứu với 984 tiết học, học viên sẽ được trang bị một cách có hệ thống các kiến thức cơ bản về nhận thức về tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý…Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển tại địa phương. Ngoài ra còn khối kiến thức bổ trợ; nghiên cứu thực tế, thi tốt nghiệp, viết khóa luận tốt nghiệp. Đây là những kiến thức hết sức cần thiết cần được bổ sung cho đội ngũ cán bộ, công chức ở cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lò Sỉ Chảo Đồng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu các học viên sắp xếp thời gian và công việc khoa học, hợp lý để tham gia học tập, nghiên cứu nghiêm túc, có chất lượng để tiếp thu tối đa những kiến thức được truyền đạt, từng bước vận dụng và vân dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập