Chính trị

Quản Bạ. Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Thường trực UBND huyện thăm tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27.7

21/07/2023 08:23 74 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2023, chiều ngày 14/7/2023, đồng chí Thượng Tá Lương Thanh Hải, Phó Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tham mưu Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ đã đi thăm, tặng quà các gia đình người có công và thân nhân các gia đình liệt sỹ trên địa bàn thị trấn Tam Sơn. Cùng đi có lãnh Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Văn phòng HĐND-UBND huyện, Phòng Lao động TB&XH huyện, chính quyền thị trấn Tam Sơn.

Quản Bạ. Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Thường trực UBND huyện thăm tặng quà  nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27.7
Bà Đặng Thị Xuân mẹ liệt sỹ phấn khởi khi được các lãnh đạo thăm tặng quà

Tại thị trấn Tam Sơn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã đến thăm, tặng quà cho bà Đặng Thị Xuân sinh năm 1934 trú tại tổ 4 là mẹ Liệt sĩ Lệnh Trung Thiệp , bà Nguyễn Thị Út sinh năm 1927 trú tại thôn Bảo An là mẹ liệt sĩ Hà Phúc Nghinh và thương binh Hà Hữu Minh, sinh năm 1932 thôn Bảo An. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình liệt sĩ và thương bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Út
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng thương binh Hà Hữu Minh

Trong những ngày này, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội huyện các xã, thị trấn trong toàn huyện cũng đã đẩy mạnh nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa như: tặng quà các gia đình chính sách, người có công, tu sửa, quyét dọn, thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ. Huyện sẽ tổ chức trọng thể Lễ dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ vào ngày 26/7/2023 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, đảm bảo trang nghiêm, an toàn và tiết kiệm.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập