Chính trị

Quản Bạ: Phong toả thôn Khâu Bủng, xã Quyết Tiến.

03/11/2021 11:19 187 lượt xem

Sau khi ghi nhận một số công dân trên địa bàn thôn Khâu Bủng, xã Quyết, huyện Quản Bạ nghi nhiễm Covid-19. UBND huyện Quản Bạ đã có công văn tiến hành phong toả toàn bộ thôn Khâu Bủng, xã Quyết Tiến để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh.

Quản Bạ: Phong toả thôn Khâu Bủng, xã Quyết Tiến.
Thường trực Huyện ủy Quản Bạ và Thường trực Huyện ủy Vị Xuyên phối hợp chặt chẽ trong công tác phòng, chống dịch bệnh khu vực giáp ranh.

Bắt đầu từ 0h ngày 3/11/2021, Huyện Quản Bạ tiến hành phong toả toàn thôn Khâu Bủng, xã Quyết Tiến với diện tích 237 ha gồm 88 hộ và 447 nhân khẩu. Tiến hành lập 03 chốt chặn khu vực dẫn vào thôn. Triển khai thần tốc công tác test nhanh Covid-19 và lấy mẫu PCR đối với toàn bộ người dân trong thôn. Đồng thời, khẩn trương truy vết lịch trình di chuyển của các ca nghi nhiễm Covid-19. Yếu tố dịch tễ đối với các trường hợp F1, F2, F3 liên quan. Và phát tin thông báo tìm người có lịch trình di chuyển, tiếp xúc với người dân thôn Khâu Bủng khoảng thời gian từ ngày 15/10 đến nay.

Ngay sau khi lệnh phong toả có hiệu lực, Thường trực Huyện uỷ huyện Quản Bạ và Thường trực Huyện uỷ huyện Vị Xuyên đã phối hợp chặt chẽ trong công tác phòng, chống dịch bệnh giữa 02 điểm giáp ranh thôn Khâu Bủng, xã Quyết Tiến với xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập