Chính trị

Quản Bạ: Tặng quà và chúc Tết người uy tín.

28/01/2022 06:34 44 lượt xem

Thừa ủy quyền của Ủy ban MTTQ VN tỉnh Hà Giang. Chiều ngày 27.1, Huyện Quản Bạ đã trao tặng các suất quà Tết đến đội ngũ người có uy tín trên địa bàn huyện. Dự tại buổi trao quà có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ VN huyện.

Quản Bạ: Tặng quà và chúc Tết người uy tín.
ĐC Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện cùng đồng chí Dương Chính Phù, Chủ tịch UBMT TQ VN huyện trao 107 suất quà cho người có uy tín trên địa bàn huyện

Trong những năm qua, vai trò của đội ngũ già làng, trưởng bản, người có uy tín tại huyện Quản Bạ luôn được phát huy; Đây là cầu nối thông tin, tạo mối quan hệ mật thiết giữa cấp ủy, chính quyền các cấp với nhân dân, đồng bào vùng cao tại huyện. Đặc biệt là trong công tác, tuyên truyền, vận động đưa các đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các cơ chế chính sách hỗ trợ của TW, của tỉnh và huyện tới với vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đặc biệt là trong thực hiện các Đề án của tỉnh, huyện về tiếp tục giữ gìn, bảo tồn và phát huy các nét văn hóa truyền thống, phong tục tập quán của từng dân tộc. Đồng thời thực hiện cuộc cách mạng trong thay đổi nhận thức, tư duy của nhân dân về việc cưới, việc tang, xóa bỏ và bài trừ các hủ tục lạc hậu, mê tín, dị đoan. Tại đây, 107 suất quà của ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPBank và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện cùng đồng chí Dương Chính Phù, Chủ tịch UBMT TQ VN huyện trao cho 107 người có uy tín tại 107 thôn, bản trên địa bàn huyện năm 2022. Trị giá mỗi suất quà là kinh phí tiền mặt 500.000 đ/ người.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPBank và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh dành cho người có uy tín tại huyện Quản Bạ nói riêng, trên địa bàn tỉnh nói chung. Sẽ là niềm động viên kịp thời của các doanh nghiệp trong những ngày giáp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022. Nhân dịp Tết đến, Xuân về với nhiều niềm vui, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, gia đình sung túc tới đội ngũ người có uy tín tại huyện. Đồng thời bày tỏ sự mong muốn, trong thời gian tới đội ngũ người có uy tín trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục là cánh tay nối dài của Đảng bộ, chính quyền huyện với nhân dân. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tích cực tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập