Quốc phòng - An ninh

Quản Bạ: Tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

12/01/2023 11:14 62 lượt xem

Sáng ngày 11/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Ngọc Pha, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ; Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Quản Bạ: Tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Trao 50 suất quà Tết động viên các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương

Năm 2023, huyện Quản Bạ tiếp nhận 50 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự từ Sư đoàn 316 của Quân khu 2 và Trung đoàn 877 tỉnh Hà Giang hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Ngọc Pha, Phó Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ đã biểu dương những thành tích của các chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ. Kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Ngọc Pha mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, người chiến sĩ trong lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; Gương mẫu về lối sống, nêu gương tinh thần hy sinh phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân. Từ quá trình đã được rèn luyện trong quân ngũ, các đồng chí phải tích cực chủ động đấu tranh phòng, chống có hiệu quả các biểu hiện tiêu cực; các loại tội phạm và tệ nạn xã hội ở địa phương; Hưởng ứng cuộc vận động lớn của Đảng về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Tham gia cùng với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện thắng lợi các chương trình quốc gia và các hoạt động phong trào ở địa phương.

Dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền huyện và xin hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Nhân dịp Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, Ban chỉ huy quân sự huyện Quản Bạ cũng có 50 suất quà trao tặng động viên gửi đến các quân nhân hoàn thành nhiệm vụvà chúc các quân nhân cùng gia đình đón tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập