Quốc phòng - An ninh

Thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội thao cấp huyện.

20/06/2022 03:10 14 lượt xem

Theo đó, Hội thao trung đội dân quân cơ động huyện Quản Bạ năm 2022 sẽ được khai mạc vào ngày 23/6/2022. Vì vậy để chuẩn bị tốt các nội dung tham gia trong kỳ Hội thao lần này, Ban chỉ huy quân sự thị trấn Tam Sơn đã và đang tích cực chủ động trong công tác huấn luyện các nội dung liên quan.

Thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội thao cấp huyện.
Trung đội dân quân cơ động thị trấn Tam Sơn tích cực huấn luyện trước ngày Hội thao

Ngay sau khi có Kế hoạch của Ban chỉ huy quân sự huyện Quản Bạ về việc tổ chức Hội thao trung đội dân quân cơ động cấp huyện năm 2022. Ban chỉ huy quân sự thị trấn Tam sơn đã phát giấy gọi các đồng chí thuộc Trung đội dân quân cơ động của thị trấn tập trung vào công tác huấn luyện, tập luyện các nội dung chủ yếu như: Điều lệnh, kỹ năng ngắm bắn súng tại các tư thế, bài võ thuật 16 động tác cơ bản.

Anh Thào Đức Tiến, Trung đội trưởng Trung đội dân quân cơ động thị trấn Tam Sơn chia sẻ: Hiện nay chúng tôi đang ôn luyện một số kỹ chiến thuật sử dụng súng và bài võ thuật cơ bản. Mỗi chiến sỹ trong trung đội dân quân cơ động thị trấn Tam Sơn đã sẵn sàng để tham gia Hội thao cấp huyện sắp tới.

Ghi nhận tại các buổi huấn luyện của Trung đội dân quân cơ động thị trấn Tam Sơn, mỗi chiến sỹ đều nỗ lực tập luyện, với sự đoàn kết, quyết tâm cao nhất mang đến Hội thao cấp huyện sắp tới. Với việc thường xuyên tổ chức huấn luyện, nên cơ bản các nội dung tập luyện chuẩn bị cho Hội thao năm 2022 được các chiến sỹ trong Trung đội dân quân cơ động thị trấn Tam Sơn nhanh chóng thích ứng và có sự nhuần nhuyễn.

Đoàn kết- kỷ cương- kỷ luật là phương châm trong huấn luyện của Trung đội dân quân cơ động TT Tam Sơn

Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự TT Tam Sơn Hà Xuân Phong trao đổi: Hội thao cấp huyện Quản Bạ năm nay thị trấn sẽ dự thi các nội dung gồm: Bảo vệ mục tiêu quan trọng, 03 môn quân sự phối hợp, bắn súng tiểu liên AK bài 1 ba tư thế bia số 4, bia số 7 và bia số 8. Đoàn thi của Ban chỉ huy quân sự thị trấn Tam Sơn sẽ tham gia với 31 thành viên, trong đó 28 đồng chí trung đội dân quân cơ động, 03 đồng chí phục vụ.

Đến nay mọi công tác tập luyện, rèn luyện chuẩn bị cho Hội thao tiếp tục được Ban chỉ huy quân sự thị trấn Tam Sơn thực hiện chu đáo, sẵn sàng và kỹ lưỡng nhất. Với mục tiêu tham gia đủ quân số, đạt chất lượng cao, phấn đấu có thành tích tại Hội thao. Hội thao lần này có ý nghĩa quan trọng trong củng cố vững chắc lực lượng dân quân cơ động trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng và giữ vững nền quân sự, quốc phòng tại địa phương trong tình hình mới.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập