Tin địa phương

Thường trực Huyện ủy Quản Bạ thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ.

18/03/2022 10:17 251 lượt xem

Ngày 18/3, đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ và đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện qua các thời kỳ trên địa bàn thị trấn Tam Sơn. Cùng đi có Văn phòng Huyện ủy.

Thường trực Huyện ủy Quản Bạ thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ.
Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng tặng quà đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Quản Bạ qua các thời kỳ

Đến thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Hà Giang, lãnh đạo huyện Quản Bạ qua các thời kỳ đang sinh sống tại thị trấn Tam Sơn, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện đại diện Thường trực Huyện ủy đã báo cáo nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của huyện, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch COVID-19, huyện Quản Bạ đã và đang tập trung nguồn lực, quyết liệt thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Tiếp đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Đỗ Văn Hùng đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí cán bộ lão thành trong thời gian qua đã đóng góp trí tuệ, sức khỏe giúp đỡ Đảng bộ, chính quyền huyện trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương Quản Bạ ngày càng bền vững, đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên. Đặc biệt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện đã có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết cho các dự thảo báo cáo chính trị, Nghị quyết, quyết sách, chiến lược của địa phương. Đồng chí Đỗ Văn Hùng mong muốn và cầu thị trong thời gian tới, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp, động viên và ủng hộ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện. Những đóng góp quý báu đó vừa là nguồn cổ vũ động viên, vừa giúp cho Đảng bộ, chính quyền huyện có thêm những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, điều hành. Đồng thời, tiếp tục dạy bảo con cháu, các lớp thế hệ trẻ chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương tích cực vươn lên trong học tập, rèn luyện, phát triển kinh tế hộ gia đình.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng đối với đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng và tập thể Thường trực Huyện ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các nội dung công việc của huyện 

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy Quản Bạ đã thường xuyên quan tâm, chăm lo, thăm hỏi sức khỏe trong thời gian qua. Đó là niềm an ủi, sự động viên và thể hiện sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND tỉnh dành cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu. Với trách nhiệm của đảng viên, trách nhiệm của công dân, các đồng chí cán bộ lão thành hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng với huyện trong xây dựng quê hương Quản Bạ ngày càng phát triển. Đồng thời, mong muốn đồng chí Bí thư Huyện ủy mới Đỗ Văn Hùng hãy tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện từ các đồng chí tiền nhiệm trước; Tiếp tục quan tâm đến công tác động viên tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân; Lấy kim chỉ nam thực hiện thành công các nhiệm vụ là từ sức đồng lòng, đồng thuận của nhân dân.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập