Tin địa phương

Toạ đàm kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, văn phòng cấp ủy và các tổ chức chính trị xã Quyết Tiến.

20/10/2017 00:00 161 lượt xem

Ngày 18/10, Đảng uỷ xã Quyết Tiến đã tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và các tổ chức chính trị. Dự toạ đàm có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện uỷ.

 Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, UBKT và Văn phòng Đảng ủy. Tiếp nối truyền thống cách mạng, các cán bộ, nhân viên của các Ban xây dựng Đảng, UBKT và Văn phòng cấp ủy luôn tận tâm, tận lực, tuyệt đối trung thành, không ngừng học hỏi, nỗ lực phát huy trí tuệ tập thể trong công tác tham mưu giúp cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Đảng bộ xã lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.


Thời gian tới trên cơ sở những kết quả đã đạt được các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng uỷ xã sẽ phối hợp tốt với các đơn vị, các ngành ban, hội đoàn thể, tạo sự đoàn kết thống nhất, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra.


Cũng trong dịp này, nhân kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Đảng ủy xã đã tổ chức thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình” do các nam cán bộ thuộc Ban xây dựng đảng, MTTQ và các Hội, đoàn thể của xã Quyêt Tiến tham gia, đã tạo tinh thần vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết. Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà". Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao một giải nhất, một giải nhì và hai giải ba cho các đội tham gia.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập