Tin địa phương

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm người có uy tín tại xã Tả Ván.

16/09/2022 16:34 173 lượt xem

Trong chuyến công tác tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ, cùng ngày 16/9 đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên ông Vàng Xín Dư, người có uy tín xã Tả Ván. Cùng đi có đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ; Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; Cấp ủy, chính quyền xã Tả Ván.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm người có uy tín tại xã Tả Ván.
Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Đỗ Văn Hùng, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ thăm, hỏi ông Vàng Xín Dư, NCUT xã Tả Ván

Mặc dù đã ở độ tuổi ngoài 70, nhưng ông Vàng Xín Dư, người có uy tín xã Tả Ván luôn rẻo bước và đồng hành với cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở. Đặc biệt trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt Chỉ thị, Nghị quyết, Đề án của tỉnh, huyện thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc thiểu số. Ông Vàng Xín Dư được coi là gạo cội trong lòng nhân dân, đồng bào tại xã, nói dân nghe và tin tưởng.

Đến thăm người có uy tín ông Vàng Xín Dư, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi và đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Đồng chí Trần Mạnh Lợi bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, với vai trò là người có uy tín tại địa phương, ông Vàng Xín Dư tiếp tục dạy bảo con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Là cầu nối thông tin giữa cấp ủy với nhân dân, đồng thời đồng hành với huyện, xã trong cụ thể hóa và đưa Chỉ thị, Nghị quyết, Đề án của tỉnh, huyện đi vào cuộc sống của nhân dân. Từ những kiến thức và sự am hiểu về văn hóa truyền thống, phong tục, tập quán của đồng bào dân tộc Mông làm tốt công tác Dân vận đến từng dòng họ, tích cực bài trừ các hủ tục, phong tục tập quán trong đám cưới, đám tang.

Dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi và đồng chí Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã có những phần quà thăm, động viên dành cho ông Vàng Xín Dư, người có uy tín xã Tả Ván.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập