Chính trị

Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Quản Bạ tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023.

29/09/2023 16:08 204 lượt xem

Nhằm tuyên truyền sâu rộng về lịch sử và ý nghĩa ngày Tết trung thu cho học sinh và con em cán bộ, giáo viên trong nhà trường, khuyến khích tinh thần học tập của học sinh. Tối 28.9, Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Quản Bạ tổ chức Đêm hội trăng rằm truyền thống với chủ đề “Nâng bước em tới trường”. Dự đêm hội trung thu có đồng chí Hạng Dương Thành, PBT, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng GD&DT huyện; Lãnh đạo các ban, ngành phụ trách trường; Lãnh đạo Ban giám hiệu trường cùng đông đảo các em học sinh và bậc phụ huynh tham dự.

Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Quản Bạ tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023.
Chủ tịch UBND huyện Hạng Dương Thành tặng quà trung thu cho các em học sinh

Vào mỗi dịp tết Trung thu, Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Quản Bạ lại tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu" cho toàn thể các em học sinh trong Nhà trường với mục đích giáo dục nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc cho học sinh và con cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Tham gia chương trình, các em học sinh Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Quản Bạ đã được hòa mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết thiếu nhi với nhiều hoạt động sôi nổi như: Rước đèn ông sao, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia đố vui có thưởng, trình bày mâm cỗ Trung thu, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như "Chú Cuội", "chị Hằng" và phá cỗ Trung thu.

Tiết mục ca múa nhạc đặc sắc tại đêm trung thu

Qua chương trình, các em học sinh, con em cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường được vui chơi, đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, hạnh phúc, qua đó xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa học sinh với học sinh, học sinh với cán bộ, giáo viên, giữa cộng đồng các dân tộc, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Ban Giám hiệu nhà trường trao quà cho các em học nghèo vượt khó trong học tập
Thầy cô trò nhà trường chung vui phá cỗ đêm trung thu

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Hạng Dương Thành đã trao tặng quà trung thu cho các em của trường và Ban giám hiệu Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Quản Bạ cũng trao nhiều suất quà học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập